Skip to main content

motofiix™

trok chan branch store
sathon, bangkok

 


 

ออกแบบโครงการของคุณกับนักออกแบบ

การตระหนักถึงความต้องการเป็นเกณฑ์การออกแบบที่สำคัญ
การเลียนแบบไม่ใช่นวัตกรรม เราคือนักออกแบบร่วมสมัยที่สามารถออกแบบผลักดันรูปแบบการออกแบบที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ รูปแบบแปลกใหม่ในเชิงสร้างสรรค์ และทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ทางกายภาพด้วยแบบก่อสร้างที่คิดอย่างละเอียด โดยคำนึงถึงอิทธิพลรอบด้านที่หลากหลาย และแนวทางการก่อสร้างที่เป็นไปได้บุกเบิกเพื่อนำเสนอรูปแบบสถาปัตยกรรม และการออกแบบภายในที่สวยงาม ทนทานยั่งยืน ยาวนาน

การทำงานกับนักออกแบบที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคุณพบนักออกแบบ หรือผู้ประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรม หรือตกแต่งภายในที่เหมาะกับคุณแล้วจงเลือกให้เขาทำงานให้คุณ เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก

  1. จัดการต้นทุนระหว่างการออกแบบ หากคุณได้รับข้อมูลต้นทุนจากมืออาชีพเมื่อเริ่มต้นโครงการ คุณจะมอบกุญแจสู่ความสำเร็จให้กับตัวเอง
  2. ทำให้การออกแบบของคุณเป็นจริง แม้ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำก็ตาม แต่พยายามอย่าหลงระเริงจนเกินไป จงทำให้เป็นไปได้ และราคาไม่แพง! ค่าใช้จ่ายมักจะสอดคล้องเชื่อมโยงกับการออกแบบเสมอ แต่นักออกแบบที่มีความสามารถยังสามารถออกแบบได้อย่างสวยงามไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณเท่าใดก็ตาม
  3. ประเมินการวางแผนตั้งแต่ต้น ทำงานร่วมกับนักออกแบบที่มีประสบการณ์ และอาจเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผน และพิจารณาขอคำแนะนำการวางแผนก่อนร่วมงาน
  4. สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด – พิจารณาว่าคุณจะสร้างมันอย่างไรในตอนเริ่มต้น ขั้นตอนการก่อสร้างมีความเสี่ยงต่องบประมาณมากที่สุด ควรพิจารณาวิธีการก่อสร้างในทุกส่วนของกระบวนการ การออกแบบ ต้นทุน และการวางแผนของคุณ
หากต้องการปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดการทำงานของเรา สำหรับการออกแบบโครงการของคุณ
กรุณาติดต่อเรา

motofiix™

motorcycle maintenance parts & accessories shop
by a&p siam neo group public company

สาขา 1, ตรอกจันทร์ สาทร